Nhảy đến nội dung
x

CHƯƠNG TRÌNH TRẢI NGHIỆM SINH VIÊN TẬP SỰ - KỲ 1

Chiều ngày 16.12.2023, Khoa Lao động và Công đoàn vinh dự được đón tiếp các bạn học sinh Trường THPT Hàm Thuận Nam, tỉnh Bình Thuận đến giao lưu, trải nghiệm và tìm hiểu môi trường học tập tại Khoa. Tại kỳ trải nghiệm là sinh viên tập sự lần 01 – năm học 2023-2024 này các bạn học sinh Trường THPT Hàm Thuận Nam đã tiếp cận và làm quen với các khái niệm cơ bản của ngành Quan hệ lao động thông qua một số trò chơi.

ảnh 1

Hình ảnh học sinh Trường THPT Hàm Thuận Nam, tỉnh Bình Thuận đến giao lưu, trải nghiệm và tìm hiểu môi trường học tập tại Khoa.

Phần chính của chương trình các bạn học sinh được chia sẻ về thông tin tuyển sinh từ phía Khoa, chương trình đào tạo và những cơ hội nghề nghiệp trong tương lai đối với ngành Quan hệ lao động. Hy vọng rằng các bạn đã có quãng thời gian vui vẻ tại TDTU nói chung và với buổi giao lưu, tìm hiểu về ngành Quan hệ lao động tại Khoa Lao động và Công đoàn nói riêng. Chúc các bạn sẽ sớm định hướng được ngành nghề cho mình và chuẩn bị thật tốt cho kỳ tuyển sinh 2024 sắp tới.

ảnh 2

Hình ảnh các bạn học sinh tập trung nghe Thầy/Cô giới thiệu về Trường/Khoa