Nhảy đến nội dung
x
Xuan-tinh-nguyen

CHIẾN DỊCH XUÂN TÌNH NGUYỆN 2021 - TỦ SÁCH YÊU THƯƠNG

Ngày 31/1/2021, các chiến sĩ XTN của Khoa LĐCĐ đã hoàn thành chuyến đi trao tặng sách, truyện cũ cho lớp học “ngoại Thuỷ” tại trụ sở ban điều hành khu phố 5, phường Bình Trưng Đông, Quận 2 trong chiến dịch XTN 2021.
Đôi lời về địa điểm quyên góp. Nơi đây là lớp học tình thương của bà Trần Thị Thanh Thuỷ, người mà hay được gọi bằng cái tên "ngoại Thuỷ". Dưới mái ấm này, bà cùng các chị em đã giúp đỡ, dạy chữ cho các bé có hoàn cảnh khó khăn trong khu phố mình suốt 7-8 năm qua. Hy vọng với khoảng hơn 500 cuốn sách được khuyên tặng sẽ giúp mang lại thật nhiều điều bổ ích tới các bé, giúp ngoại bớt một phần kinh phí với công việc thiện nguyện của mình. 
Vì tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, rất tiếc rằng BCH chiến dịch không thể trao tặng tủ sách như dự kiến ban đầu, và chỉ cử một vài chiến sĩ đại diện đi đến và trao tặng sách, truyện cũ đến tận tay ngoại Thuỷ.
Một lần nữa, BCH chiến sĩ xin chân thành cảm ơn mọi người đã tham gia, ủng hộ và góp phần hoàn thành việc trao tặng sách, truyện cũ một cách suôn sẻ. 
Dưới đây là một vài hình ảnh của buổi trao tặng:

tu-sach-2021tu-sach-2021tu-sach-2021tu-sach-2021tu-sach-2021tu-sach-2021tu-sach-2021

Ảnh và bài viết: Khoa LĐ&CĐ.