Nhảy đến nội dung
x
Doan-Cornell

Giảng viên và sinh viên Trường đại học Cornell – Mỹ đến thăm, học tập và trao đổi văn hóa tại Khoa Lao động và Công đoàn.

Từ ngày 03/01-16/01/2020 đoàn giảng viên và sinh viên Trường đại học Cornell – Mỹ gồm 01 Phó Viện trưởng Viện Quan hệ lao động, 02 giảng viên, 02 Trợ giảng và 06 sinh viên đến thăm, học tập và giao lưu văn hóa tại Khoa Lao động và Công đoàn. 
Trong khoảng thời gian 2 tuần học tập tại trường, đoàn sinh viên Đại học Cornell cùng sinh viên Khoa Lao động và Công đoàn trải qua rất nhiều hoạt động trên lớp chia sẻ về quan hệ lao động và quản trị nguồn nhân lực, tham gia các hội thảo về Luật lao động sửa đổi, thỏa ước lao động tập thể và thực hành ngoại khóa về hòa giải và thương lượng; tham gia rất tích cực khóa học đào tạo về tranh luận và phản biện theo format chương trình của Đại học Cornell.
Ngoài ra đoàn có chuyến tham quan doanh nghiệp IKEA Việt Nam để tìm hiểu về các hoạt động trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp. 
Cuối tuần, các bạn sinh viên được cùng nhau trải nghiệm văn hóa Việt Nam thông qua các chuyến đi tham quan các danh lam thắng cảnh, bảo tàng quanh thành phố Hồ Chí Minh và du lịch đồng bằng sông Cửu Long.
Đây là hoạt động thường niên mà Khoa Lao động và Công đoàn ký kết hợp tác với Đại học Cornell.
 

Doan-CornellDoan-CornellDoan-CornellDoan-CornellDoan-CornellDoan-Cornell

Ảnh và bài viết: Khoa LĐ&CĐ.