Nhảy đến nội dung
x
Be-giang-Khanh-Hoa

Lễ bế giảng lớp Lý luận và nghiệp vụ công tác công đoàn tỉnh Khánh Hòa

Ngày 04/12/2019, Trường đại học Tôn Đức Thắng đã phối hợp với LĐLĐ tỉnh Khánh Hòa tổ chức tham quan và lễ bế giảng lớp Lý luận và nghiệp vụ công đoàn cho 29 cán bộ công đoàn của tỉnh Khánh Hòa. Thời gian đào tạo từ ngày 03/06/2019 đến ngày 19/10/2019, lớp học đã hoàn thành chương trình đề ra bao gồm 09 chuyên đề với 408 tiết học cung cấp cho cán bộ công đoàn các nghiệp vụ và kỹ năng cần thiết để quản lý hoạt động công đoàn hiệu quả. 

Đến dự buổi lễ có TS. Võ Hoàng Duy – Phó Hiệu trưởng Trường đại học Tôn Đức Thắng; đồng chí Nguyễn Hòa – Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Khánh Hòa. Tại buổi lễ TS Võ Hoàng Duy đã chúc mừng và trao chứng chỉ tốt nghiệp cho 29 học viên, trong đó có 6 học viên đã đạt được kết quả học tập xuất sắc được Hiệu trưởng Trường Đại học 
Tôn Đức Thắng tặng bằng khen.

Các hình ảnh của buổi lễ bế giảng:

anh1-ts-vo-hoang-duy-trao-bang-khen-va-chung-chi-Khanh-Hoa.jpg
Ảnh 1: TS. Võ Hoàng Duy – Phó Hiệu trưởng đại học Tôn Đức Thắng trao chứng chỉ và bằng khen cho các học viên xếp loại giỏi.
anh2-lop-chup-hinh-luu-niem-Khanh-Hoa.jpg
Ảnh 2: Lớp Lý luận và nghiệp vụ công tác công đoàn tỉnh Khánh Hòa chụp hình lưu niệm với Trường.
anh3-lop-hoc-tham-quan-truong-Khanh-Hoa.jpg
Ảnh 3: Lớp Lý luận và nghiệp vụ công tác công đoàn tỉnh Khánh Hòa đi tham quan thực tế tại Trường Quốc tế Việt Nam – Phần Lan (VFIS) - Đại học Tôn Đức Thắng.

Ảnh và bài viết: Khoa LĐ&CĐ