Nhảy đến nội dung
x

Khóa học ngắn hạn chủ đề “Tác động của dịch COVID-19 đến Việt Nam” cho sinh viên Đại học La Trobe và sinh viên Trường Đại học Tôn Đức Thắng

Từ ngày 20/11 - 01/12/2023, Trường Đại học Tôn Đức Thắng phối hợp với Đại học La Trobe, Úc tổ chức Khóa học ngắn hạn chủ đề “Tác động của dịch COVID-19 đến Việt Nam cho sinh viên hai trường. Giảng viên và sinh viên Khoa Lao động và Công đoàn và Khoa Dược cùng tham gia giảng dạy và học tập với đoàn sinh viên Đại học La Trobe.

ảnh 2

Hình ảnh SV Đại học Đại học La Trobe, Úc đang tham gia buổi chia sẽ tại TDTU

Khóa học giúp sinh viên tích lũy kiến thức và kinh nghiệm thực tế về dịch bệnh COVID-19, các tác động của dịch COVID-19 đến các mặt của Việt Nam như về sức khỏe người dân, hệ thống y tế, quan hệ lao động, tình hình việc làm, kỹ năng làm việc nhóm, v.v. đồng thời giúp sinh viên của Trường có cơ hội tiếp xúc với bạn bè từ nhiều quốc gia trên thế giới tăng cường sự tự tin và khả năng sử dụng ngoại ngữ, phục vụ mục tiêu quốc tế hóa Nhà trường. Ngoài ra, sinh viên còn được tích lũy kinh nghiệm thực tế thông qua các lớp học chuyên đề, các báo cáo nghiên cứu theo nhóm và các chuyến đi tham quan doanh nghiệp thực tế Công ty TNHH MTV Dịch vụ Lữ hành Saigontourist.

ảnh 1

Hình ảnh GV Khoa Lao động và Công đoàn đưa đoàn SV Đại học La Trobe đi tham quan thực tế tại Doanh nghiệp

Bên cạnh đó, khóa học tạo điều kiện cho sinh viên hai trường cơ hội giao lưu tìm hiểu về văn hóa, đất nước và môi trường học tập lẫn nhau.